ทำไมต้องไปซัมเมอร์เกาหลี

เปิดเหตุผล ทำไมต้องไป ซัมเมอร์เกาหลี ร้อง-เต้น K-pop

03/03/2024

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า อุตสาหกรรมบันเทิงของประเทศเกาหลีใต้ ถือเป็นหนึ่งในพลังนุ่มนิ่ม (soft power) ของเกาหลีที่ส่งออกวัฒนธรรมของประเทศได้อย่างทรงพลัง ดึงดูด และสร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลก มีหลายวงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นไทยอย่าง Blackpink NCT BTS และยังมีอีกหลายวงที่โด่งดังเป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่าความนิยมจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว ดึงดูดน้องๆจากหลากหลายประเทศให้อยากมาซัมเมอร์เกาหลี

ดังนั้น ออนนี่เลยอยากชวนน้องๆมา ซัมเมอร์เกาหลี ร้อง & เต้น K-pop

  • ถ้าคิดจะเรียนร้อง-เรียนเต้นทั้งที ก็ต้องไปเกาหลีแล้วมั้ย จากที่เกริ่นมาข้างต้น Entertainment ที่เกาหลีกระแสดีไม่มีตก อีกทั้งยังมีคนไทยที่ไปโด่งดังเป็นศิลปินที่เกาหลีหลายคนอย่าง ลิซ่า Blackpink, นิชคุณ 2pm แบมแบม GOT7 และเตนล์ NCT ดังนั้นการไปเรียนภาษา-ร้อง-เต้น K-pop ที่เกาหลี จะทำให้ได้ฝึกฝนทักษะในด้านร้องเพลงและเต้นเหมือนศิลปิน K-pop Idol ซึ่งมีภาพลักษณ์ที่โดดเด่นและมีเสน่ห์เฉพาะตัว
  • การเต้น K-pop ถือเป็นกิจกรรมออกกำลังกายยอดฮิต ที่ทั้งสนุกและร่ายกายได้ประโยชน์จากการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อที่แข็งแรงขึ้น หัวใจที่สูบฉีดและเลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น รวมไปถึงช่วยระบบทางเดินหายใจและปอดแข็งแรงขึ้นอีกด้วย
  • ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพิ่มความกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ และยังได้ประสบการณ์ใหม่ๆที่สนุกสนาน อาจได้เจอกับมิตรภาพใหม่ๆอีกด้วย
  • เกาหลีบินไม่ไกลจากไทย และค่าครองชีพไม่สูงมาก
  • อาจเป็นใบเบิกทางไปสู่การเป็นศิลปินทั้งในไทยและเกาหลีอีกด้วย

อยากไปเกาหลีแล้วใช่มั้ย ที่ BAC เราก็มีซัมเมอร์เกาหลีเหมือนกันนะ

คอร์สเรียนเต้น K-Pop สุดฮอตขวัญใจวัยทีน ขอเชิญชวนน้องๆนักเรียนและบุคคลทั่วไป อายุ 12-18 ปีเข้าร่วมโปรแกรม ซัมเมอร์ที่เกาหลี ภาษาพร้อมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม K-Pop ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

สอบถามเพิ่มเติม

หรือคลิกที่นี้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย

ทุกความต้องการ และ ทุกการเรียนรู้ นึกถึง British Academic Center

Latest Blogs