3 สาขา ป.โท สาย management

เปิด 3 หลักสูตร ป.โท Management

25/03/2024

เส้นทางสู่ตำแหน่งผู้นำภายในองค์กรนั้น เพียงความทะเยอทะยานอย่างเดียวไม่พอในยุคที่ธุรกิจและอุตสาหกรรมกำลังแข่งขันอย่างไม่หยุดนิ่ง องค์กรควรมีบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ และทักษะในการปรับตัวต่อการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนากลยุทธ์ต่าง ๆ เพื่อทำให้สามารถรับมือกับสถานการณ์ธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องได้

ดังนั้น ไม่แปลกใจที่หลักสูตร ป.โท Management จะเป็นที่นิยมมากขึ้น ที่ Anglia Ruskin University เน้นทั้งการเรียนรู้ทฤษฎีและการปฏิบัติ เนื้อหาของหลักสูตรถูกออกแบบมาเป็นร่วมกันกับบริษัทชั้นนำซึ่งเป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัย และได้รับการรับรองจากหลากหลายสายงาน

ทำความรู้จักกับ Anglia Ruskin University

Anglia ตั้งอยู่ในกลางเมือง Cambridge ถือเป็นเมืองการศึกษาระดับโลกที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของอังกฤษ ห่างจากลอนดอนเพียง 45 นาที เป็นมหาวิทยาลัยของอังกฤษเพียงหนึ่งเดียวใน 20 อันดับแรกที่ได้รับขนานนามจาก Time Higher Education ว่าเป็น “Rising Stars” และได้รับการจัดอันดับติด 1 ใน Top 40 มหาวิทยาลัยของประเทศอังกฤษ และติดอันดับอยู่ใน Top 350 มหาวิทยาลัยโลก จากการจัดอันดับโดย Times Higher Education World University Rankings 2022

3 หลักสูตร ป.โท Management ของ Anglia Ruskin University

3 หลักสูตร ป.โท Management

MSc Brand Management

ปริญญาโท สาขา การจัดการแบรนด์ (Brand Management) จะช่วยให้น้องๆได้รับพื้นฐานที่มั่นคงในการส่งเสริมฟังก์ชันทางด้านการตลาด และทักษะที่คุณต้องการในการสร้างและบริหารจัดการแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ โดยการใช้ทฤษฎีในการแก้ปัญหาจริงจังในโลกจริงเป็นจุดเริ่มต้น มีการเน้นมากที่การเรียนรู้ที่เป็นปฏิบัติและการทำงานจริง รวมถึงมีตัวเลือกในการฝึกงานในวงการอุตสาหกรรมด้วย

ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร สำหรับ MSc Brand Management ที่ Anglia Ruskin University

  • 570,000 บาท

สำหรับน้องที่สนใจ สามารถดุรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

MSc Supply Chain Management

หลักสูตรปริญญาโทในการจัดการซัพพลายเชน (Supply Chain Management) ของ ARU ได้รับการรับรองจากสถาบันการจัดซื้อจัดหาและซัพพลายเชนชั้นนำ (CIPS) ซึ่งหมายความว่าน้องๆจะสำเร็จการศึกษาจาก ARU พร้อมทั้งมีความเชี่ยวชาญในการซื้อจัดหา โลจิสติกส์ และซัพพลายเชนที่ต้องการในการประสบความสำเร็จในอนาคต น้องๆยังจะมีสิทธิ์สมัครเป็นสมาชิก CIPS หลังจบการศึกษาด้วย

ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร สำหรับ MSc Supply Chain Management ที่ Anglia Ruskin University

  • 570,000 บาท

สำหรับน้องที่สนใจ สามารถดุรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

MA Human Resource Management

หลักสูตรของ ARU จะช่วยเสริมประสบการณ์ และให้ความรู้ใหม่เพื่อพัฒนาความเชี่ยวชาญของคุณ โมดูลโดยรวมมีการจัดการทรัพยากรบุคคลจากมุมมองหลายมุมมอง: การพัฒนาส่วนตัว เชิงธุรกิจ สุขภาพขององค์กร การจัดหาและการบริหารจัดการความสามารถและความสัมพันธ์ของพนักงาน การผสมผสานระหว่างทฤษฎีพื้นฐาน การมองไปข้างหน้า เข้าใจเชิงนานาชาติ และการแก้ปัญหาเชิงกลยุทธ์ เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆได้เข้าใจมุมมองที่หลากหลาย

ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร สำหรับ MA Human Resource Management ที่ Anglia Ruskin University

  • 570,000 บาท

สำหรับน้องที่สนใจ สามารถดุรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

สนใจสมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัย Anglia Ruskin University

และทั้งหมดนี้ คือ 3 หลักสูตรปริญญาโท สาย Management ยอดฮิต จากมหาวิทยาลัย ARU ที่พี่ๆ BAC คัดรวม เหมาะสำหรับน้องๆที่อยากไปเรียนต่อสายบริหารและการจัดการที่สหราชอาณาจักร ใครที่กำลังมองหาหลักสูตรคุณภาพเนื้อหาเข้มข้น เน้นการถ่ายทอดโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม การมาเรียนต่อที่ Anglia Ruskin University เป็นตัวเลือกที่ดีมาๆ

สำหรับน้องๆที่สนใจสามารถขอคำปรึกษาพี่ๆ Joint Master Programmes ตัวแทนมหาวิทยาลัย Anglia Ruskin University อย่างเป็นทางการ ให้ช่วยตรวจเช็กเงื่อนไขและคุณสมบัติ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย คลิกลิ้งล่างนี้ได้เลย

เรียนป.ตรีต่างประเทศ @Line สอบถาม

British Academic Center

ที่ BAC เรามีทั้งโปรแกรม Founddation ต่อตรี | Joint Master ต่อโท ต่างประเทศ | โปรแกรม Summer

Latest Blogs